Rólega af stað...

Bloggið mitt fer rólega af stað en það er að stórum hluta vegna þess að ég veit ekki alveg hvernig ég á að hafa það. Mig langar að skrifa svona hitt og þetta eins og "venjulegt blogg" en svo koma líka svona kennslufræðilegar færslur sem voru náttúrulega ástæða þessarar síðu. Líklega hef ég þær bara með sérstakri fyrirsögn svo þetta verði skýrt.

Annars gengur lífið sinn vanagang. Skólinn er rólegur og góður en reyndar nokkur tímafrek verkefni framundan og ég er kannski ekki alveg nógu dugleg að lesa allt sem ég gæti lesið ;). Vinnan gengur líka bærilega, t.d. var ég í mjög skemmtilegri sýnatökuferð á Reykjanesi í gær, en oftast sit ég fyrir framan tölvuna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jibbbbbbíííí, nýtt blogg til að lesa þegar maður hefur ekkert að gera! :)

elfa (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 18:21

2 identicon

Mikið rosalega er þetta nú fínt blogg hjá þér Auja mín, og komnir tenglar og allt! gegt

Halldóra (IP-tala skráð) 14.10.2007 kl. 22:33

3 Smámynd: Gunnhildur Daðadóttir

Gott að allt er í gúddí!

Gunnhildur Daðadóttir, 15.10.2007 kl. 02:39

4 Smámynd: Gróa Margrét Valdimarsdóttir

Til hamingju með systur þína í víðavangshlaupinu:)

Gróa Margrét Valdimarsdóttir, 16.10.2007 kl. 04:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband