Oršaskrķpi

Žegar mašur horfir eša hlustar į fréttir meš ašeins öšru auga/eyra en venjulega veršur mašur var viš żmislegt skrķtiš. Eitt af žvķ er oršavališ og setningauppbyggingin.

Žaš eru t.d. tvö orš sem eru geysilega mikiš notuš ķ fréttum, auglżsingum og alls kyns umfjöllunum og ef einhver treystir sér til aš skżra žau fyrir mér žį vęri žaš hugsanlega skemmtilegt...

Ķ fyrsta lagi er žaš oršiš MARGMIŠLUN. Hvaš ķ ósköpunum er žetta? ég sį ķ sķšustu viku auglżsta 
til sölu margmišlunartölvu. Hvers lags tölva žaš er kom hvergi fram. Ég velti žvķ fyrir mér góša stund hvaš
slķk tölva hefši upp į aš bjóša sem ég žyrfti naušsynlega į aš halda ķ lķfi mķnu og komst aš žvķ aš žaš 
getur varla veriš mikiš, a.m.k. ķ bili. Ég fór aš hugs hvort ég sjįlf gęti ekki alveg eins veriš margmišlari; 
ég get mišlaš hlutum ķ talmįli, ritušu mįli, lķkamstjįningu hugsanlega nś eša tónlist, ég get teiknaš 
tiltekiš atriši o.s.frv. auk žess sem ég get mišlaš til margra! -> Ég hlżt aš vera margmišlari. 

Hitt oršiš hefur mér lengi veriš mjög hugleikiš. Žaš er oršiš HĮTĘKNI! Hvaš er hįtękni, er hśn eitthvaš
öšruvķsi en önnur tękni, hver segir hvaša tękni telst hįtękni og hvaša er bara tękni. Er gsm sķminn minn hįtękni eša bara ómerkileg tękni? En tölvan mķn
bķllinn minn, heilinn minn, sjónvarpiš og allt hitt drasliš sem mašur heldur aš mašur geti ekki veriš įn?

Lęt žetta duga um ķslenskt mįl ķ bili.
Kv. Aušur Agla 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę Aušur ég get sagt žér aš hįtękni er ekki til eša ętti ekki aš vera til tękni er bara tękni ég hef oft veriš aš tuša um žetta ķ sambandi viš margumtalaša hįtęnisjśkrahśs algjört oršskrķpi žetta er bara notaš til aš skreyta meš og gera meira śr. žetta er hrikaleg setning hjį mér en ég nenni ekki aš laga hana kannski er hśn bara hįtęnisetning.Nżyrši lķklega kv mamma

Įsa Margrét Įsgrķmsdóttir (IP-tala skrįš) 20.3.2008 kl. 20:58

2 Smįmynd: Gunnhildur Dašadóttir

Ekki veit ég žaš heldur frekar en žś en ég mun pottžétt vera duglegri aš kķkja hingaš inn ef fęrslur fara aš koma inn oftar en mįnašarlega ;) Kvešja frį Kampavķninu

Gunnhildur Dašadóttir, 24.3.2008 kl. 23:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband