Heimavinnandi húsfreyja :)

Nú er sældarlíf hjá mér, við erum búin að koma okkur fyrir í nýju íbúðinni sem er alveg stórfín og risastór líka. Skólinn er búinn og ég er búin að skila öllum verkefnum. Svo er ég líka hætt að vinna í bili en í staðinn sit ég heima pg prjóna, hangi í tölvunni, stússast eitt og annað og sem mér dettur í hug.

Það er nú ennþá örugglega vika í að litla krílið láti sjá sig og kannski mun lengri tími! Ég nýti bara tímann til að sofa vel og oft og lengi og prjóna enn eina flíkina...

Kv. Auður Agla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju með krílið! :)

Bjarnheiður (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 12:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband