jį ég held žaš

Alla vega aFrekušum viš Lįra heilan helling ķ pökkunarsamvinnunni um daginn! Žaš hreinlega hvarf ofan ķ kassana dótiš ;) -eša svona nęstum žvķ alla vega. Verst var aš bakiš į mér er ekki gert fyrir svona og manni hefnist greinilega fyrir aš hlķfa sér ekki.

žaš nżjasta sem ég frétti var aš ég mętti skrifa um allt milli himins og jaršar į žessa bloggsķšu mķna svo nśna gętu fariš aš koma fęrslur sem fjalla ekki um kennslu, nemendur, skóla og nįm!

Ķ dag į Įgśsta Rut 1 įrs afmęli og óska ég Lindu og Andra til hamingu meš žaš :) Litla rśsķnan er aš verša stórt barn.

Annars gengur allt vel, sé fram į aš žurfa ašeins aš taka į honum stóra mķnum til aš žetta hafist allt ķ vor, ž.e.a.s. nįmiš, vinnan, ķbśšaflutningur og barneignir.

 Bestu kvešjur Aušur Agla


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband